ĐÈN TRANG TRÍ CHO PHÒNG NGỦ

ĐÈN TRANG TRÍ CHO PHÒNG NGỦ

ĐÈN TRANG TRÍ CHO PHÒNG NGỦ

ĐÈN TRANG TRÍ CHO PHÒNG NGỦ

ĐÈN TRANG TRÍ CHO PHÒNG NGỦ
Trang chủ > Tin tức > ĐÈN TRANG TRÍ CHO PHÒNG NGỦ

ĐÈN TRANG TRÍ CHO PHÒNG NGỦ


Phòng ngủ, một trong những không gian riêng tư nhất trong ngôi nhà, đây không chỉ đơn thuần là nơi để ngủ mà còn diễn ra nhiều hoạt động nghỉ ngơi và giải trí khác. Chọn đèn cho phòng ngủ cần chú trọng thẩm mỹ không là chưa đủ, chức năng chiếu sáng cũng rất quan trọng. Bất kể khi bạn thức dậy sớm khi trời vẫn còn tối, khi thức dậy giữa đêm hay muốn đọc sách trước khi ngủ, ánh sáng không phù hợp sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu, không đem đến giấc ngủ ngon. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nội Thất Pha Lê Châu Âu xin chia sẻ những lưu ý cần thiết khi chọn đèn trang trí phòng ngủ để có được không gian riêng tư phù hợp.

 

den-trang-tri-phong-ngu

1. Kích thước đèn trang trí.

Phòng ngủ là nơi có hệ thống chiếu sáng khá đặc biệt, không phải bất kỳ loại đèn nào cũng có thể sử dụng.

 

Những phòng ngủ lớn có thể chọn đèn chùm đồng hoặc đèn chùm pha lê với kích thước vừa phải, thiết kế từ 1 đến 2 tầng là đủ để ánh sáng tỏa khắp không gian. Còn với phòng ngủ nhỏ, nên cân nhắc dùng đèn chùm đơn giản hoặc dùng đèn ốp trần nhỏ gọn để tiết kiệm không gian, tránh tạo cảm giác rối mắt gây khó ngủ. 


2. Thiết kế kiểu dáng của đèn nội thất.

Trong phòng ngủ thường khá nhiều vật dụng như: bàn trang điểm, kệ ti vi, tủ quần áo,… với một hay nhiều phong cách khác nhau. Cần chú trọng kiểu dáng đèn để có sự phối hợp lý tưởng. 

 

Den trang tri phong ngu nên chọn các kiểu đèn có chụp đèn hoặc chao đèn để hạn chế ánh sáng trực tiếp từ bóng đèn. Nội thất pha lê Châu Âu mách nhỏ, không nên chọn đèn có kiểu dáng giống con vật hay hình thù kỳ quái vì dễ đem lại cảm giác bất an, nhất là phòng có trẻ nhỏ. 

 

den-trang-tri-phong-ngu

3. Vị trí treo đèn phòng ngủ.

Đối với đèn chính.

Vì là không gian đặc biệt nên khi treo đèn trang trí phòng ngủ cũng có nhiều điều cần chú ý.

 

Tuyệt đối không treo ở phía trên giường nằm. Ánh sáng phát ra từ đèn khi rọi trực tiếp xuống giường sẽ gây chói, khó ngủ. Đặc biệt, sự lơ lửng của các loại đèn chùm có thể khiến người nằm phía dưới cảm thấy nặng nề, mệt mỏi và bất an. Trường hợp không may đèn bị hỏng, rơi vỡ thì vô cùng nguy hiểm.

 

Vị trí treo đèn lý tưởng là ở trung tâm phòng ngủ. Để thuận tiện cho việc tắt mở và điều chỉnh độ sáng theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể bố trí công tắc tại đầu giường.

 

Đối với các loại đèn khác.

Tùy vào sở thích, bạn có thể kết hợp thêm những loại đèn khác để tối ưu hóa công dụng chiếu sáng của chúng.

 

Với những bạn thích đọc sách, lướt web trước khi ngủ thì nên dùng thêm đèn tường hoặc đèn bàn. Đây là một giải pháp lý tưởng để được làm việc riêng mà không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh. Nhiều loại đèn hiện nay còn cho phép điều chỉnh hướng ánh sáng để chúng rọi đến sách của bạn.

 

Tủ quần áo cũng là một vị trí gắn đèn khá thú vị. Bằng cách thêm một chiếc đèn nhỏ trên trần hoặc phía trước tủ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thứ mình cần mà không phải mò mẫm trong bóng tối.

 

Những ai yêu thích sự độc đáo, thường trang trí phòng ngủ với tranh ảnh hoặc các vật dụng có tính nghệ thuật thì những chiếc đèn pha lê trang trí cũng sẽ giúp nổi bật vẻ đẹp và nhấn mạnh sự tồn tại của chúng trong không gian.

 

Chọn đèn trang trí phòng ngủ có chế độ tùy chỉnh.

Nội Thất Pha lê Châu Âu khuyến khích các bạn chọn những dòng đèn có khả năng điều chỉnh cường độ sáng. Ngày nay trên thị trường có khá nhiều loại đèn có chức năng này, điển hình như các loại đèn nội thất có ứng dụng công nghệ LED.

 

Công nghệ này được phổ biến do có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại đèn trước như huỳnh quang hay sợi tóc. Đèn LED có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tuổi thọ cực cao, đánh được vào tâm lý của người tiêu dùng nên khá được ưu chuộng.

 

Tuy nhiên, ánh sáng từ đèn LED thường có cường độ cao và mạnh nên một số nhà sản xuất đã phát triển thêm khả năng tùy chỉnh độ sáng của các loại đèn trang trí phòng ngủ. Bạn có thể tùy chỉnh mức độ ánh sáng tùy thuộc vào thời điểm và nhu cầu sao cho phù hợp nhất.


Lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ chưa bao giờ là dễ dàng, có khá nhiều quy chuẩn nên tìm hiểu. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sở thích và phong cách của riêng bạn. Phòng ngủ là nơi chứa đầy sự riêng tư, là nơi bạn có thể thỏa thích làm những gì bạn muốn nên cần ưu tiên sự thoải mái hơn.

 

Nội Thất Pha Lê Châu Âu là nhà cung cấp đèn trang trí phòng ngủ có uy tín tại thị trường Việt Nam. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng cùng đội ngũ tư vấn giàu chuyên môn, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng các vị khách hàng. 

 

 

Xem thêm:

► Đèn chùm phòng ngủ, nên hay không?

► Đèn trang trí cho phòng bếp


 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT PHA LÊ CHÂU ÂU

VP: 183 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM

SR: 31 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0918 39 53 53

Email: noithatphalechauau@gmail.com

Fanpage:  www.facebook.com/phalechauau

 

 

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT PHA LÊ CHÂU ÂU

Anh / chị đang mong muốn có một không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tinh tế?

Hãy đăng ký nhận tư vấn ngay từ chuyên gia của Nội Thất Đèn Pha lê Châu Âu.

Đăng Ký Nhận Tư Vấn

BÀI VIẾT MỚI