THIẾT KẾ ĐÈN TRANG TRÍ CHO MỌI PHÒNG

THIẾT KẾ ĐÈN TRANG TRÍ CHO MỌI PHÒNG

THIẾT KẾ ĐÈN TRANG TRÍ CHO MỌI PHÒNG

THIẾT KẾ ĐÈN TRANG TRÍ CHO MỌI PHÒNG

THIẾT KẾ ĐÈN TRANG TRÍ CHO MỌI PHÒNG
Trang chủ > Tin tức > THIẾT KẾ ĐÈN TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN BẤY KỲ

THIẾT KẾ ĐÈN TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN BẤY KỲ


Đã qua rồi cái thời mà thiết kế đèn chỉ được chú trọng trong phòng khách. Ngày nay, chúng ta có thể tự tay thiết kế nội thất cho tổ ấm và tự tạo ra các quy tắc của riêng mình, bất kỳ không gian nào cũng có thể tìm được chiếc đèn trang trí phù hợp.

Cách thiết kế đèn theo từng không gian.

Mỗi một căn phòng trong ngôi nhà có thể được ví như những con người khác nhau, có ngoại hình, mục đích và phong cách riêng biệt. Vì vậy, để thiết kế đèn phù hợp, điều quan trọng là bạn cần phải xem xét các hoạt động thường diễn ra trong không gian đó nhằm tìm được loại đèn phục vụ được cho nhu cầu, cả về chức năng lẫn thẩm mỹ. Nội Thất Pha Lê Châu Âu xin chia sẻ một vài gợi ý giúp bạn thiết kế được hệ thống chiếu sáng cho từng phòng theo mục đích của chúng.   

1. Phòng khách.

Đối với phòng khách, không hề có một mục đích cụ thể nào cho không gian đặc biệt này. Nó là một khu vực rất đa năng, không giống như các phòng còn lại trong nhà. Mọi người có thể dùng nó như một phòng đọc sách, phòng giải trí, phòng ăn, phòng tổ chức các buổi gặp mặt,… Thế nên để phục vụ cho các hoạt động này, bạn cần phối hợp nhiều lớp ánh sáng với nhau một cách hợp lý.

 

Thiết kế đèn cho phòng khách, bạn có thể dùng đèn chùm pha lê hoặc đèn ốp trần như một tâm điểm với khả năng chiếu sáng xung quanh vừa đủ. Tiếp đến, với những khu vực cụ thể hơn, bạn nên kết hợp thêm các loại đèn bàn, đèn tường hoặc đèn sàn để cung cấp ánh sáng trực tiếp hơn, nhằm phục vụ cho những hoạt động khác nhau của mọi người và cũng là một cách khiến cho không gian có chiều sâu hơn.

2. Phòng ăn.

Đây là không gian mà bạn dùng để tổ chức những bữa ăn cùng với gia đình nên có lẽ một chiếc đèn thả hay đèn có thiết kế hiện đại sẽ là lựa chọn tốt. Ngày nay, một bữa ăn ngon không là chưa đủ mà còn phải được trang trí tinh tế đẹp mắt. Do đó, thiết kế đèn lý tưởng cho khu vực này không chỉ cần đảm bảo đủ lượng ánh sáng mà còn phải làm nổi bật được những món ăn, khiến chúng trông hấp dẫn hơn và tạo được không khí ấm cúng giữa mọi người trong gia đình.

 

Thiết kế đèn

Một chiếc đèn thả sẽ khiến cho không gian sống động và tươi tắn hơn

3. Văn phòng tại nhà.

Đối với khu vực này, bạn sẽ cần không gian để tập trung vào công việc nên có thể chọn những chiến đèn có khả năng linh hoạt như đèn bàn, đèn sàn kết hợp với đèn tường. Đây là nơi đòi hỏi nhiều chức năng chiếu sáng hơn là trang trí nên khi thiết kế đèn cần chú ý chọn ánh sáng trắng và có khả năng điều chỉnh cường độ để thuận tiện tạo ra môi trường làm việc thích hợp.

4. Phòng ngủ.

Phòng ngủ là nơi mà bạn dành nhiều thời gian để tĩnh tâm và nghỉ ngơi nên thiet ket den cho không gian này cũng được quan tâm. Mặc dù ngày nay mọi người dùng phòng ngủ cho rất nhiều hoạt động như chơi game, nghe nhạc, chăm sóc bản thân,… nhưng mục đích cuối cùng của phòng ngủ vẫn là nơi để ngủ.

 

Ánh sáng là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ, bạn sẽ cần loại ánh sáng dịu nhẹ từ một chiếc đèn chùm hoặc đèn lồng có khả năng điều chỉnh độ sáng và tắt mở từ xa. Ngoài ra, nếu trong phòng có tủ quần áo hay những vật trang trí khác như tranh ảnh, bàn trang điểm,… bạn có thể kết hợp thêm đèn tường để làm nổi bật chúng hơn.

 

thiết kế đèn theo không gian

Thiết kế đèn trang trí một cách phù hợp sẽ tạo ra một không gian sống vô cùng lý tưởng

 

Thiết kế đèn cũng là một nghệ thuật. Một chiếc đèn đẹp có nhiều chức năng hơn là một vật chỉ để chiếu sáng, từ việc đem đến cảm giác thú vị cho phòng ngủ đến khả năng đem lại sự sang trọng cho những căn bếp. Hơn nữa, chúng còn có thể trở thành tâm điểm của một căn phòng và thể hiện cá tính của chủ nhân. Tùy thuộc vào mục đích mà chúng ta tìm loại đèn thích hợp.

 

Hoặc nếu bạn không thể tự thiết kế đèn cho ngôi nhà, hãy tìm đến Nội Thất Pha Lê Châu Âu, chúng tôi luôn ở đây và sẵn sàng giúp đỡ.

 

Xem thêm:

► Đèn chùm Châu Âu - Kiệt tác trong những kiệt tác

► Ấn tượng với đèn trang trí cầu thang


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT PHA LÊ CHÂU ÂU

VP: 183 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM

SR: 31 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0918 39 53 53

Email: noithatphalechauau@gmail.com

Fanpage:  www.facebook.com/phalechauau

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT PHA LÊ CHÂU ÂU

Anh / chị đang mong muốn có một không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tinh tế?

Hãy đăng ký nhận tư vấn ngay từ chuyên gia của Nội Thất Đèn Pha lê Châu Âu.

Đăng Ký Nhận Tư Vấn

BÀI VIẾT MỚI