Chính sách vận chuyển - thanh toán

Chính sách vận chuyển - thanh toán

Chính sách vận chuyển - thanh toán

Chính sách vận chuyển - thanh toán

Chính sách vận chuyển - thanh toán
Trang chủ > Bài viết
Chính sách vận chuyển - thanh toán

Hiện tại công ty không cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến.

Mọi hoạt động mua hàng - thanh toán đều theo hình thức: Lập hợp đồng mua bán, quy trình mua bán, xuất hóa đơn, thanh toán được thực hiện theo các điều lệ trong hợp đồng.

 

Quy trình vận chuyển và thanh toán:

1. Đối với khách hàng mua hàng tại công ty có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ với nhân viên bán hàng.

- Khách đặt cọc 50%  tổng tiền sản phẩm đã mua được ghi trên hóa đơn hoặc hợp đồng.
- Khách thanh toán 50% phần tiền còn lại sau khi công ty hoàn thành lắp đặt và bàn giao sản phẩm như trên hóa đơn hoặc hợp đồng đã ký.

2. Đối với khách hàng mua hàng nội thành hoặc ngoại thành TP.HCM khi mua online sẽ tiến hành thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

- Khách đặt cọc 50% tổng tiền sản phẩm đã mua được ghi trên hóa đơn hoặc hợp đồng.
- Khách thanh toán 50% phần tiền còn lại sau khi công ty hoàn thành lắp đặt và bàn giao sản phẩm.


Thời gian giao hàng và lắp đặt sẽ được ghi rõ trong hợp đồng và dựa trên thỏa thuận giữa khách hàng và công ty tùy vào mẫu mã và số lượng sản phẩm mà khách hàng đã mua và tiến độ công ty mà khách hàng đang thi công. Trong quá trình chờ đợi hàng và lắp đặt, khách hàng có thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ hotline 0918 39 53 53 của chúng tôi để nhận trợ giúp và tư vấn.