Gợi ý cách “khoác áo” mới cho trần nhà với đèn thả hiện đại.

Gợi ý cách “khoác áo” mới cho trần nhà với đèn thả hiện đại.

Gợi ý cách “khoác áo” mới cho trần nhà với đèn thả hiện đại.

Gợi ý cách “khoác áo” mới cho trần nhà với đèn thả hiện đại.

Gợi ý cách “khoác áo” mới cho trần nhà với đèn thả hiện đại.
Trang chủ > Tin tức > Gợi ý cách “khoác áo” mới cho trần nhà với đèn thả hiện đại

Gợi ý cách “khoác áo” mới cho trần nhà với đèn thả hiện đại


Tạm bỏ qua phong cách nội thất cổ điển, Nội Thất Pha Lê Châu Âu sẽ đưa các bạn đến với một xu hướng đèn trang trí mới rất được ưa chuộng hiện nay, đèn thả hiện đại.  

Ưu điểm của dòng đèn thả hiện đại.

Kích thước đa dạng.

So với những dòng đèn chùm cổ điển, đèn thả hiện đại có một sự linh hoạt trong kích thước đến bất ngờ. Các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau để thuận tiện cho người tiêu dùng. Từ không gian lớn đến không gian hẹp, trần nhà cao hay trần nhà thấp đều có thể chọn một chiếc đèn có kích cỡ phù hợp nhất.

 

den tha pha le cao cap

Một chiếc đèn thả thường được làm theo nhiều phiên bản tùy thuộc theo không gian sử dụng. 

Màu sắc rực rỡ.

Nhiều tông màu được áp dụng vào thiết kế đèn để tăng thêm sự độc đáo và tính nghệ thuật, đem đến cho không gian một cái nhìn mới mẻ đầy ấn tượng.

 

Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc đèn thả màu hồng nhạt mình ưa thích để treo trong phòng ngủ làm tăng thêm sự thoải mái, hoặc một chiếc đèn màu xanh để khiến nhà bếp trông mát mẻ hơn, thậm chí còn có thể phối nhiều màu với nhau để khiến trần phòng khách trở nên bắt mắt. Đây cũng là một trong những ưu điểm khiến đèn thả được yêu thích, bởi nhiều người muốn tìm cho mình một chiếc đèn có màu sắc phù hợp với phong thủy của ngôi nhà.

 

Kiểu dáng phong phú.

Vì theo phong cách hiện đại, những chiếc đèn thả có một sự phá cách trong thiết kế kiểu dáng. Chúng không chỉ gồm hình dạng tròn hoặc bầu dục như đèn lồng mà còn có nhiều mô hình khác như vuông, chữ nhật, góc cạnh hoặc không theo bất kỳ mô hình nào cả.

 

Khi lên bản vẽ đèn, các nhà sản xuất thường lấy cảm hứng từ những thứ xung quanh hay thế giới tự nhiên. Vậy nên các bạn dễ dàng tìm thấy những chiếc đèn mà trên đó có sự xuất hiện của các loài sinh vật biển hay các loài hoa. Sự sáng tạo trong thiết kế của đèn thả hiện đại gần như là không giới hạn, đem đến cả một thế giới sự lựa chọn cho người dùng.

 

den tha pha chinh hang chat luong cao

Bạn có thể thấy ở dòng đèn thả thiết kế rất độc đáo và mới lạ.

 

Dễ bảo dưỡng và vệ sinh.

Vẻ bề ngoài đa dạng là vậy, nhưng đèn thả hiện đại hầu hết có cấu tạo đơn giản, dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo dưỡng, vệ sinh đèn thường xuyên. Việc mua một chiếc đèn thì đơn giản, nhưng giữ cho chúng luôn trong trạng thái tốt nhất thì không đơn giản chút nào cả.

 

Nếu bạn lắp đèn trong phòng khách hoặc những không gian ít bụi bẩn, việc vệ sinh đèn sẽ chỉ đơn thuần là quét bụi và lau sơ đèn bằng khăn khô nếu cần thiết. Nhưng đối với những nơi như nhà bếp thì không thể tránh khỏi tình trạng đèn bị dính dầu mỡ hay xuống màu vì nhiệt độ cao. Để bảo dưỡng cần tháo rời đèn ra khỏi trần, rửa sạch các vết dơ và chúng sẽ trở về trạng thái như mới.

 

Đèn thả hiện đại – Chiếc áo khoác lý tưởng cho trần nhà

Cũng giống như các loại sản phẩm khác, đèn thả trang trí hiện đại ngoài chức năng chiếu sáng còn có khả năng trang trí cho không gian. Chúng có thể dùng riêng như một vật chiếu sáng duy nhất, cũng có thể dùng kết hợp với các loại đèn khác để trang trí hay hỗ trợ bổ sung ánh sáng cho hệ thống đèn chính. Những không gian lý tưởng cho đèn thả hiện đại phải kể đến phòng ăn, phòng ngủ, hành lang và tiền sảnh.

 

Một chiếc đèn có kiểu dáng hình chữ nhật rất phù hợp để sử dụng trong phòng ăn. 

 

Đối với phòng ăn, quan trọng nhất là chiếc bàn dùng bữa. Một chiếc đèn thả thích hợp sẽ có kiểu dáng đồng nhất với bàn ăn, giúp gia đình tận hưởng không khí ấm cúng và thân mật.

Còn với phòng ngủ, đặt đèn hai bên giường sẽ thuận tiện cho việc đọc sách trước khi ngủ, làm nổi bật nội thất trong phòng.

Ở tiền sảnh, chiếc đèn thả sẽ là một điểm nhấn cho không gian, đại biểu cho sự hiếu khách của chủ nhà. Tương tự khi treo đèn ở hành lang, những bước chân của bạn sẽ được chúng dẫn lối, tránh xảy ra tình huống bạn đạp phải một vật nào đó ngoài ý muốn.

 

Không gian sống của gia đình sẽ trở nên ấn tượng và sang trọng hơn khi các vật dụng nội thất có sự kết hợp hoàn hảo. Những chiếc đèn thả hiện đại lại không hề kén chọn phong cách, chúng có thể dùng ở bất kỳ nơi nào mà bạn nghĩ tới. Quan trọng hơn cả là chúng tiết kiệm điện năng và tạo ra sự mới lạ mang theo cá tính của bạn.  

Bên cạnh đèn thả pha lê, bạn cũng có thể tham khảo nhiều dòng sản phẩm đèn pha lê trang trí khác tại đây. 

 

 

Xem thêm: 

Bí quyết khiến đèn chùm pha lê phòng khách được ưa chuộng.

 Sự thật ít ai biết về đèn lồng pha lê.

 


CÔNG TY TNHH NỘI THẤT PHA LÊ CHÂU ÂU

VP: 183 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM

SR: 31 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0918 39 53 53

Email: noithatphalechauau@gmail.com

Fanpage:  www.facebook.com/phalechauau