Lý do đèn gọng pha lê được nhiều người săn đón

Lý do đèn gọng pha lê được nhiều người săn đón

Lý do đèn gọng pha lê được nhiều người săn đón

Lý do đèn gọng pha lê được nhiều người săn đón

Lý do đèn gọng pha lê được nhiều người săn đón
Trang chủ > Tin tức > Lý do đèn gọng pha lê được nhiều người săn đón

Lý do đèn gọng pha lê được nhiều người săn đón


Để không gian sống thêm ấm áp, độc đáo và sang trọng, nhiều người đã lựa chọn trang trí bằng đèn gọng pha lê. Đây là mẫu đèn cao cấp và được nhiều dự án, khu căn hộ, biệt thự, villa… lựa chọn sử dụng.

 

Cùng xem qua bài viết này để hiểu vì sao mẫu đèn gọng pha lê lại được nhiều người săn đón nhé!

 

Đèn gọng pha lê sở hữu thiết kế độc đáo

 

 

Bạn nghĩ sao nếu không gian sống được trang hoàng bằng chiếc đèn chùm pha lê sang trọng và cao cấp bậc nhất? Chắc chắn đây sẽ là điều ấn tượng cực kỳ cho những ai bước vào. Với thiết kế độc đáo, lạ mắt và khác biệt, đèn gọng với chất liệu pha lê cao cấp sẽ mang đến sự lung linh và quyến rũ hơn cho căn phòng của bạn.

 

Đèn gọng pha lê cực kỳ ấn tượng

 

 

Nếu bạn may mắn sở hữu được một không gian sống rộng rãi, thoáng mát thì đừng ngần ngại xây dựng một trần nhà cao hoặc để không gian có sự liên thông giữa hai tầng. Với không gian như thế, việc trang trí thêm đèn chiếu sáng cho nội thất sẽ thật dễ dàng, phù hợp. Và nếu bạn chọn đèn gọng pha lê để trang trí thì chắc chắn, các vị khách đến nhà sẽ không thể nào rời mắt được bởi chúng cực kỳ ấn tượng và hoàn hảo.

 

Đèn gọng pha lê sở hữu thiết kế thanh lịch

 

Chiếc đèn chiếu sáng lung linh tựa như những ngọn nến sẽ góp phần làm cho bữa ăn của cả gia đình trở nên ngon miệng hơn. Thiết kế thanh lịch, đẹp vừa phải của đèn gọng khi được kết hợp hài hòa với nội thất sẽ biến không gian nhà bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn hẳn.

 

Lấp lánh và ấm áp là những gì có thể nói về đèn gọng pha lê

 

 

Chỉ cần nhìn và cảm nhận thôi là bạn đã có thể thấy được ưu điểm này. Chỉ với chiếc đèn pha lê thôi thì căn phòng của bạn sẽ thật ấm áp và lấp lánh. Sự góp mặt của chiếc đèn gọng pha lê, kết hợp cùng với những chiếc gương nhỏ dài đặt ở bên cạnh cửa chính chắc chắn, căn phòng sẽ trở nên bừng sáng, lan tỏa sự lấp lánh cho tổng thể không gian.

 

Một số thông tin thêm về đèn gọng pha lê

 

Vừa rồi là 4 lý do chính khiến đèn gọng pha lê được nhiều người yêu thích và săn đón. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn muốn cung cấp đến bạn một số thông tin thêm về sản phẩm này để bạn có thể hiểu hơn về những đặc điểm của chúng.

 

Kết cấu đèn gọng pha lê gồm: Trục đèn, thân đèn, gọng đèn, bát đèn và hạt pha lê.

 

 

Trục đèn thường làm bằng đồng nguyên chất nhằm đảm bảo sự chắn chắc vì công dụng của chúng là nâng đỡ toàn bộ đèn cũng như gắn kết với trần nhà. Đi kèm theo trục đèn thường có các chi tiết khác như: Chụp đèn, móc hạt pha lê, tán óc… những chi tiết này cũng được làm bằng đồng cực kỳ bền và an toàn tuyệt đối. Chụp đồng ngoài chức năng che chắn phần móc đèn, còn dùng để giữ đèn không bị xoay khi có gió mạnh.

 

Thân đèn có thiết kế với nhiều đoạn khác nhau để thuận tiện cho việc lắp ráp và bảo trì.

 

Gọng đèn thường làm bằng thuỷ tinh cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp pha lê, bên trong rỗng nên dễ chúng đàn hồi, có khả năng chịu lực cực kỳ tốt.

 

Bát đèn có nhiều loại như: Bát thuỷ tinh cao cấp trắng, bát thuỷ tinh mạ vàng đắp nổi, bát pha lê mài… Kích thước của chúng không cố định mà tùy thuộc vào thiết kế của từng chiếc đèn, để đem lại sự hài hòa tổng thể.

 

Cuối cùng là hạt pha lê. Đây là cấu tạo vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên sự hoàn hỏa cho chiếc đèn gọng. Từng hạt pha lê đều được mài dũa cẩn thận theo kiểu góc cạnh để tối ưu hóa được sự tán sắc tạo nên ánh sáng với bảy sắc cầu vồng vô cùng đặc trưng.

 

>> Xem thêm bài viết: Lý do nên chọn WRANOVSKY cho dự án chiếu sáng của bạn

 

Tổng kết

 

 

Đèn trang trí dường như là mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn là công năng vốn có của nó. Điều tạo nên sự độc đáo, cuốn hút riêng của từng dòng sản phẩm chính là ở cường độ ánh sáng, độ chiếu sáng, màu sắc của mỗi loại đèn.

 

Ngoài đèn gọng pha lê thì còn có rất nhiều loại đèn trang trí khác mà bạn có thể tham khảo như: Đèn Hiện Đại, Đèn Chùm Đồng, Đèn Phong Thủy… Mẫu mã, kích thước, màu sắc của các dòng đèn là vô cùng đa dạng. Do đó, tùy vào phong cách thiết kế của ngôi nhà mà sẽ có những lựa chọn phù hợp riêng.

 

NẾU BẠN ĐANG CẦN TƯ VẤN, hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE: 0918 39 53 53 ngay hôm nay nhé!